Skip to main content

Hội LHPN xã Hải Yến tổ chức giao lưu văn nghệ kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 08/3/2023)

Hội LHPN xã Hải Yến tổ chức giao lưu văn nghệ kỷ niệm 113 năm ngày

Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 08/3/2023)

Chiều ngày 08/3/2023 Hội LHPN xã Hải Yến đã tổ chức buổi giao lưu văn nghệ kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3.

( Ảnh đồng chí Lý Thị Hiền - Chủ tịch hội LHPN xã tặng quà cho các Chi - Tổ Hội)

Đến dự và chỉ đạo buổi giao lưu có đồng chí Hứa Xuân Dương – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội, cán bộ, công chức, Công an xã, Lãnh đạo đại diện Trạm Y tế, các trường học đóng trên địa bàn xã, các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Hội LHPN cùng toàn thể hội viên phụ nữ xã.

Trong buổi giao lưu chị em đã được nghe đồng chí Lý mạnh Hưng – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND xã ôn lại lịch sử ý nghĩa ngày 08/3.

Cũng trong buổi giao lưu được nghe những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Hứa Xuân Dương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đối với Hội LHPN xã.

( Ảnh Đồng chí Hứa Xuân Dương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã phát biểu)

Trong buổi giao lưu văn nghệ Ban Chấp hành Hội LHPN xã đã trao 01 xuất quà cho em La Thị Bảo Trâm tại thôn Nà Tèn, cháu thuộc diện có hoàn cảnh khó khăn với trị giá xuất quà là 800.000đ.

( Ảnh đồng chí Lý thị Hiền - Chủ tịch Hội LHPN xã tặng quà cho em La Thị Bảo Trâm)

Buổi giao lưu có sự tham gia của 17 tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ 06 Chi – Tổ Hội phụ nữ các thôn như hát sli, nhảy sạp, nhảy dân vũ, hát…tạo nên không  khí vui tươi, phấn khởi cho chị em hội viên phụ nữ nói riêng và nhân dân xã Hải Yến nói chung.

 

Tác giả: Lý Thị Hiền – Chủ tịch Hội LHPN xã

About